Thursday 24 August 2017

4 ชั่วโมง อัตราแลกเปลี่ยน ระบบ


ผู้ชนะ: กรกฎาคมระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดของเดือนที่โพสต์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว 12:01 น. 6 สิงหาคม 2013 10 ข้อคิดเห็นหลังจากการต่อสู้โหดร้ายยาวนานถึงหนึ่งสัปดาห์ผู้ชนะได้เกิดขึ้น สุภาพบุรุษมอนสเตอร์และหุ่นยนต์ let8217s ให้มันขึ้นสำหรับ NickB ผู้ชนะกรกฎาคม 8217s ที่ดีที่สุดระบบการซื้อขายเทรดดิ้งระบบการค้าของเขาวิธีการ Scalping 4H เป็น oldie แต่แน่ใจว่าเป็น goodie ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัท BabyPips ได้พัฒนาชุมชนดังต่อไปนี้ การใช้กรอบเวลา 4 ชั่วโมงวิธีการสแกนด้วย 4H เป็นสิ่งที่เราเรียกว่าระบบการซื้อขาย 8220naked8221 เนื่องจากไม่ใช้ตัวบ่งชี้เพียงตัวเดียว That8217s right, earthlings คุณ won8217 เห็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และ oscillator ในแผนภูมิ NickB8217s ระบบของเขาทำธุรกิจการค้าเพียงอย่างเดียวในการดำเนินการด้านราคาโดยอาศัยเส้นแนวโน้มสำหรับสัญญาณเข้าและออก ฟอรัมฟอรัมฟอร์กีน 4H ในฐานะผู้ชนะในการประกวดกรกฎาคม 8217s วิธีการขูดหินของ NickB 4H จะได้รับดังต่อไปนี้: จุดที่ระบบการซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุด (BFTS) ) Hall of Fame ในฟอรัมป้ายชื่อที่หน้าแรกของ BabyPips ซึ่งจะปรากฏตลอดเดือนสิงหาคม ในนามของ NickB8217s เราจะบริจาคเงินจำนวน 50 รายให้แก่องค์กรการกุศลรายหนึ่งใน BabyPips Golden List of Charities และในที่สุดฉันก็จะใช้เครื่องจักรและตรวจสอบระบบของเขาเพื่อดูว่าค่าโดยสารมีต่อมาตรฐาน Robopip สำหรับระบบเครื่องกลอย่างไร แต่หลังจากอ่านกฎของระบบแล้วผมพบว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจอย่างมาก ดังนั้น I8217 ต้องเรียนรู้ระบบอย่างละเอียดก่อนและดูว่าฉันสามารถ mechanize มัน คอยติดตามกับการประกวด July8217s ในช่วงเวลา it8217s ประกาศเปิดตัวการแข่งขันระบบซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดสิงหาคม 8217s ไปที่ฟอรัมของเราและส่งข้อมูลของคุณเพื่อรับโอกาสที่จะได้รับรางวัลที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นด้วยตัวคุณเอง เพียงให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบและข้อบังคับอย่างเป็นทางการเพื่อให้มีคุณสมบัติ โชคดีคน 4 ชั่วโมง RSI กลยุทธ์ SuperTrend Forex นี่เป็นเทรนด์ทั่วไปตามกลยุทธ์ forex ที่ออกแบบมาสำหรับแผนภูมิ 4 ชั่วโมง คุณสามารถใช้สกุลเงินกับคู่สกุลเงินยอดนิยมได้ กฎง่ายมากที่จะเข้าใจ ตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่ง: SuperTrend, Relative Strength Index (RSI), ฟิชเชอร์กรอบเวลา: 4 ชม. เซสชั่นการซื้อขาย: ทุกสกุลเงินคู่: USDJPY, GBPUSD, AUDUSD, EURUSD, USDCHF, USDCAD USDJPY เส้นกราฟ 4 ชั่วโมงเส้นทแยงมุมต้อง สีเขียว (ตลาดขาขึ้น) RSI (14) แตะระดับ 70 Fisher green (การยืนยันแนวโน้มแบบ bullish gtgt ใส่การค้าซื้อวางจุดวาง 75 pip stop loss และ 100 pip price ข้อควรระวัง: ควรออกจากการซื้อขายเมื่อ Supertrend เปลี่ยนจากสีเขียวเป็นแดง สีผลประกอบการ: กราฟ 4 เดือนของ USDJPY ให้สัญญาณ 4 สัญญาณซื้อ 2 ครั้งและ 2 ขายทำกำไรได้ 125 จุดการขายสุดท้ายยังคงเปิดอยู่เส้นทึบต้องเป็นสีแดง (ตลาดขาลง) RSI (14) แตะระดับ 30 ฟิชเชอร์สีแดง (ยืนยันแนวโน้มหยาบคาย gtgt ป้อนการค้าขายวางจุดหยุดขาดทุน 75 จุดและจุดขาย 100 จุดข้อสำคัญ: ควรออกจากการซื้อขายเสมอเมื่อตัวบ่งชี้ Supertrend เปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียวบทความที่เกี่ยวข้อง: ดาวน์โหลด Forex Analyzer PRO สำหรับ Bra วันนี้ฟรี ระบบ Forex แบบใหม่พร้อมด้วยเทคโนโลยีการสร้างกำลังที่รวดเร็วและถูกต้อง Forex Analyzer PRO สร้างใบสั่งซื้อและขายได้ทันทีบนแผนภูมิของคุณด้วยความแม่นยำของเลเซอร์และไม่ต้องเติมน้ำมันสูงสุด 200 Pips ทุกวันซื้อและขายสัญญาณ Forex Advanced Daily Range Detection อีเมล์แจ้งเตือนการซื้อขายผ่านมือถือไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่ Dolphintrader. Simple ระบบ 4 ชั่วโมงนี่คือโพสต์ที่ 1 ของฉันที่นี่และฉันคิดว่าฉันจะเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันระบบของฉัน มันค่อนข้างง่ายในแนวทางและความเข้าใจ 100 Movement Average เฉลี่ย Damiani Volatmeter MACD - 15,26,9 กราฟ 4 ชั่วโมง - EURCHF 100 Movement Average ที่เรียบง่ายทำหน้าที่เป็นเส้นสนับสนุนซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าธนาคารและสถาบันการเงินรายใหญ่ใช้เป็นคำทำนายของตนเอง พูด. Long: ซื้อขายระยะยาวเมื่อราคาปิดเหนือ 100 SMA และ histogram MACD อยู่เหนือเส้น 0 สั้น: ซื้อขายสั้นเมื่อราคาปิดลงมาที่ 100 SMA และ MACD ปรับตัวต่ำกว่า 0. Re-entry: เมื่อราคาได้รับสัญญาณยาวหรือสั้นย้อนกลับไปที่ 100 SMA ให้ป้อนทิศทางที่คุณทำใหม่ ครั้งแรก. ขอแนะนำให้ทำครั้งแรก 2 ครั้งราคากระทบ 100 SMA และเก็บนาฬิกาหลังจากนั้น Retrace entry: เมื่อแถบมีมากกว่า 100 pips ให้รอสัญญาณที่จะเกิดขึ้นตรงกับเส้น SMA 100 และป้อน นี้จะช่วยให้คุณประหยัดจากการวาดที่ไม่จำเป็น Scaling: ฉันใช้เวลา 3 ตำแหน่งต่อการค้า ฉันตั้งค่า TP แรกของฉันเป็น 40, 2 TP เหลือ 70 และปล่อยให้ตำแหน่งที่สามทำงานกับ Stoploss ที่ breakeven ตัวอย่างเช่นเมื่อการค้าของฉันประสบความสำเร็จในเป้าหมายแรกฉันย้ายตำแหน่งที่สองไปสู่จุดคุ้มทุนและออกจากตำแหน่งที่สามตามเดิม เมื่อตำแหน่งที่ 2 ถูกตีฉันจะย้ายที่ 3 ไปสู่จุดคุ้มทุนทำให้การค้ามีพื้นที่เพียงพอที่จะหายใจได้ ฉันมองหาราคาที่จะกลับมาเพื่อเพิ่มตำแหน่งถ้าเปิด ในบางครั้งเมื่อราคากลับมาที่ 100 SMA ฉันจะหยุดลงที่ breakeven ให้ฉัน 100 pips ใน 2 ตำแหน่ง นี่เป็นเทรนด์ตามระบบและมีวันที่ไม่ดี เพื่อหลีกเลี่ยงการติดอยู่ในช่วงที่ฉันใช้ตัวบ่งชี้ Volatmeter เป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดที่ฉันได้เห็นซึ่งช่วยในการตรวจสอบตลาดที่มีแนวโน้ม ฉันจะลองและแนบภาพรวมของธุรกิจการค้าที่ผ่านมาดังนั้นความคิดทั้งหมดจึงเป็นที่ชัดเจน ฉันไม่มีความคิดที่คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าฉันใช้มันอย่างไร เมื่อเส้นสีขาวข้ามด้านบนเป็นสีเขียวฉันได้เห็นตลาดเริ่มต้นช่วงหรือป้อนไว้แล้ว เมื่อไม้กางเขนสีเขียวเหนือสีขาวฉันเห็นตลาดเข้าสู่แนวโน้มไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือยาว ฉันไม่มีความรู้เกี่ยวกับการแข่งขัน ขอบคุณที่แบ่งปันความคิดของคุณ ฉันชอบ volatimeter คุณคิดจะแบ่งปันความคิดของคุณเกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้และแจ้งให้เราทราบว่าฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างไรฉันเข้าใจว่านาย Damiani ได้รับรางวัลที่ 2 ในการแข่งขันของ EA เมื่อปีที่แล้วฉันได้กล่าวถึงส่วน SL ในโพสต์ 7. ไม่ฉันไม่ได้ใช้ MACD สำหรับการกลับเข้ามาใหม่ ฉันใส่เมื่อสัมผัสกับ SMA 100 อัน นี่คือตัวอย่าง ฉันหยุดซื้อที่ 1.65064 แผ่กระจายไปทางขวาที่ 100 SMA การค้าถูกกดดันและราคาทะลุ 2 pips ไปมาที่ 1.6504 และจากนั้นก็เดินกลับขึ้นไปที่ 1.6542, 8 pips ใกล้เคียงกับราคาที่ฉันเลื่อน SL ไปเป็นของฉัน นั่นคือความสูง ฉันมีคำถามสองสามข้อ สิ่งที่คุณใช้เป็น SL คุณใช้ MACD เพื่อย้อนกลับไปใหม่คุณเข้ามาสัมผัสอีกครั้งด้วยการสัมผัส 100MA โดยไม่มีการยืนยันอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment